วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[PROJECT LOI KRATHONG] LOVELY BOY : TaCh!Ke!




[PROJECT LOY KRATHONG] LOVELY BOY : TaCh!Ke! 





ช่วยไม่ได้...ขอลองชิมหน่อยก็แล้วกัน


ใบหน้าคมก้มลงไปฉกฉวยริมฝีปากอิ่มที่เผยอออกเล็กน้อย  ความต้องการเขาพุ่งสูงแทบแตะเพดานเมื่อสัมผัสความนุ่มยุ่นของร่างที่นอนไม่ได้สติอยู่ใต้ร่างของเขา


ชายหนุ่มดูดดึงริมฝีปากอย่างมัวเมาในอารมณ์ เขาออกแรงบีบปลายคางมนของอีกฝ่ายออกอีกนิดเพื่อให้เรียวลิ้นของตนเองแทรกเข้าไปในโพรงปากอิ่ม


อึก..อืมมเสียงครางหวิวดังลอดออกมาจากริมฝีปากเมื่อลิ้นชื่นสอดแทรกเข้ามาเกี่ยวพันลิ้นเล็กของตน มือเล็กยกขึ้นปัดป่ายพัลวันเมื่อสัมผัสถึงสิ่งแปลกปลอมที่่รุกล่ำเข้ามาในโพรงปาก ชายหนุ่มตัดความรำคาญโดยใช้ฝ่ามือหนาสอดประสานนิ้วทั้งห้าของร่างผอมและกดมันลงกับหมอน


ตากลมปรือขึ้นอย่างยากลำบากเมื่อความง่วงและความมึนเมายังคงค้างอยู่ในร่างกาย  หากแต่สติที่ค่อยๆกลับมาทีละนิดทำให้ร่างผอมรู้สึกถึงความวาบหวิวที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้


ใครนะ...ปล่อยนะเสียงทุ้มหวานตวาด เพราะความมืดภายในห้องทำให้เขามองไม่เห็นว่าใครกำลังรังแกร่างกายของตน ร่างผอมทั้งถีบทั้งกัดตามเรี่ยวแรงของคนเมาพึงจะมี แต่กระนั้น...มันก็ยังคงรู้สึกเหมือนแรงแมวข่วนเล็กๆเท่านั้น


อยู่เฉยๆเถอะน้าเสียงทุ้มแหบพร่าตามแรงอารมณ์ ร่างที่นอนอยู่ชะงัก สมองกำลังประมวลว่าเสียงที่ตนได้ยินไม่ได้ฝาดไป พี่จ้อน?


ถ้ารู้แล้วก็อย่าดิ้นสิ...”เอ่ยเสียงดุเมื่ออีกฝ่ายกลับมาดิ้นหนีสัมผัสของตนอีกครั้ง เขารวบมือเล็กไว้เหนือหัวเพียงมือเพียงข้างเดียว
ริมฝีปากคลอเคลียบริเวณซอกคอผิวสีแทนมือหนาสอดเข้าไปใต้เสือยืดที่เจ้าตัวใส่ไปงานวัดเมื่อช่วงหัวค่ำ ลูบไล้ผิวนิ่มอย่างหลงไหลก่อนจะดึงรั้งออกไปจากเรือนร่าง


พี่จ้อน...ปะ ปล่อยน้อง อึก..” โน้มตัวลงบดจูบเมื่อคนใต้ร่างยังคงต่อต้านเขา ลิ้นชื้นตามเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กที่เอาแต่หลบหนี  เป็นอีกครั้งที่เขาล็อคหัวเล็กด้วยฝ่ามือเพื่อป้อนจูบร้อนแรงเพื่อเร้าอารมณ์ให้กับอีกฝ่าย

กางเกงลายคิตตี้ตัวน้อยพร้อมกับชั้นในปลิวออกจากร่างพร้อมๆกันด้วยแรงกระชากที่ไม่เบานัก
โอ้โลมกันอยู่พักใหญ่ก่อนร่างผอมจะอ่อนระทวยไปทั่วทั้งร่าง เสียงครางหวานดังแผ่วขึ้นมาเป็นระยะเมื่อเขาปรนเปรอแก่นกายเล็กที่ตั้งชูชันสู้มือด้วยแรงอารมณ์ที่ชายหนุ่มปลุกเร้า

เขาใช้น้ำลายเป็นสารหล่อลื่นเพื่อดันนิ้วยาวเข้าไปทางช่องทางสีสด ร่างผอมสะดุ้งสุดตัวเมื่อสิ่งแปลกปลอมถูกดันเข้ามาในร่างกาย

น้องหวีกระถดร่างหนีอย่างตื่นกลัว เนื้อตัวสั่นเทาอย่างห้ามไม่อยู่เมื่อนิ้วที่สองและที่สามแทรกตามเข้ามาติดๆ อา...ตรงนี้คับชะมัด...”


อ๊ะ...เจ็บ  ฮึก เอาออกไป


อย่ามาสำออย...ไม่ใช่ครั้งแรกซะหน่อยเปรยเสียงดุเมื่อความคับพองที่อยู่ภายใต้กางเกงกำลังดึงดันอยากสอดแทรกเข้าไปในร่างของอีกฝ่ายเต็มทน


และในวินาทีต่อมาที่เส้นฟางความอดทนของเขาขาดเมื่อน้ำฉ่ำสีใสเริ่มจ่อส่วนหัวหยัก เขาดึงกางเกงลงอย่างเร่งรีบก่อนจะตั้งท่าเพื่อเตรียมตัวบรรเลงบทสวาทนับจากนี้


ร่างผอมสะอื้นฮักเมื่อความใหญ่โตของแก่นกายกำลังสอดแทรกเข้ามาในร่างกายของตน  มือเล็กทุบตีอกแกร่งอย่างโกธรเคือง หากแต่ร่างหนาไม่มีทีท่าว่าจะขยับออกไปซ้ำยังไม่ออมแรงให้เขาตั้งตัวสักนิด  เมื่อหมดหนทางสู้มือเล็กจึงจำต้องจิกท่อนแขนแกร่งเพื่อคลายความเจ็บ


อา...แน่นสุดๆไปเลยเขาสูดปากอย่างสุขสมเมื่อแก่นกายใหญ่โตกระแทกเข้าไปทีเดียวจนมิด ร่างเล็กสะดุ้งโหยงเมื่อความเจ็บแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย


          “ฮึก...ฮือ น้องเจ็บน้ำตามากมายหลั่งไหล่ออกมาอย่างไม่ขาดสายจากดวงตากลมโต เนื้อตัวสั่นเทาจนชายหนุ่มรู้สึกได้


ชู่...ไม่ร้องนะครับคนดีเขาจำใจต้องแช่แก่นกายไว้ในช่องทางสีสด ใบหน้าคมโน้มใบหน้าลงไปหอมแก้มนิ่มที่เกรอะกรังไปด้วยน้ำสีใส ชายหนุ่มยกฝ่ามือลูบคาบน้ำตาออกอย่างเบามือ ริมฝีปากเขาทาบทับบนกลีบปากอิ่มอีกครั้ง เสียงบดจูบดังไปทั่วห้องเมื่อร่างผอมเริ่มให้ความร่วมมือ นิ้วยาวบดขี้ยอดอกที่บัดนี้ขึ้นชูชันสู้มือ


ฝ่ามือหนาลูบสีข้างลงไปเรื่อยๆจนถึงแก่นกายเล็กที่เริ่มแข็งตัวตามแรงอารมณ์ที่เกิดขึ้น  เขาลูบไล้อย่างเบามือจนมันขึ้นแข็งเป็นรูปทรง  ชายหนุ่มยิ้มมุมปากเมื่อได้ยินเสียงครางหวานหลุดออกมาจากลำคอของร่างเล็ก


พี่ขยับนะ...”เขาไม่ได้รอคำตอบจากอีกฝ่าย ชายหนุ่มขยับแก่นกายทันทีที่เอ่ยจบ ความฝืดเคืองหายไปแล้วเมื่อมีเลือดสีข้นเป็นสารหล่อลื่นที่ช่วยให้แก่นกายขยับได้คล่องขึ้น


อา...อาเสียงทุ้มห้าวครางต่ำเมื่อขยับกายเร็วขึ้น เขาเอื้อมมือไปหยิบหมอนทรงเหลี่ยมมารองใต้สะโพกผายของคนใต้ร่างที่ยังคงจิกเล็บลบบนท่อนแขนอยู่ตลอดเวลา


อ๊ะ..!!” ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากเมื่อได้ยินเสียงหลุดครางจากร่างผอมเมื่อเขาขยับเข้าออกถี่เมื่อโดนจุดกระสันของอีกฝ่าย
เขากดแก่นกายส่งแรงย้ำเข้าที่จุดเดิมซ้ำๆจนได้ยินเสียงครางหวานลอดออกจากลำคอออกมาเต็มเสียง ริมฝีปากอิ่มถูกฉกชิมดูดดึงครั้งแล้วครั้งเล่าจนริมฝีปากแดงบวมเจ่อ


อา...อ๊ะ...อะเมื่อสายตาคมคุ้นชินกับความมืดภายในห้อง ประจวบกับแสงจันทร์ที่โผล่พ้นออกมาจากเมฆหนาในยามค่ำคืน แสงที่สาดกระทบเข้ามาในห้องทำให้ชายหนุ่มมองเห็นสีหน้าของคนที่นอนครางอยู่ใต้ร่าง


สวย...” ตาคมเพ่งมองไปยังกรอบหน้าหวาน นัยน์ตากลมใสคลอไปด้วยหยาดน้ำตาน่าหลงใหล แววตาเว้าวอนถูกส่งมาให้จนหัวใจของเขาเต้นแรงอย่างไม่ทราบสาเหตุ
และเป็นอีกครั้งที่เขาอดใจไม่ไหวที่จะก้มลงไปบดจูบบนกลีบปากอิ่มที่บวมเจ่ออีกครั้งอย่างคนไม่รู้จักพอ


แขนแกร่งช้อนใต้ข้อพับเพื่อรั้งขาให้แยกออกกว้าง เอวสอบเร่งความเร็วมากขึ้น เขากระแทกแรงใส่ช่องทางสีสดอย่างไม่ลดละเมื่อความร้อนตีตื่นขึ้นมาอยู่รวมกันอยู่ที่ส่วนปลาย
ในใจคิดเพียงว่า...คืนนี้เขาคงต้องเดินทางอีกยาวไกล




เอี๊ยด~ เอี๊ยด~


เสียงของเตียงไม้ยังคงดังลั่น เมื่อสิ่งทีี่อยู่บนเตียงยังคงดำเนินบทสวาทไม่จบไม่สิ้น


เวลาผ่านไปเนิ่นนาน  ชายหนุ่มยังคงส่งแรงกระแทกใส่ช่องทางสีสดอย่างไม่ลดละ  ร่างเล็กสั่นคลอนไม่ทั่งร่างอย่างอ่อนแรง  จนในอีกวินาทีต่อมาทั้งเขาและอีกฝ่ายต่างปลดปล่อยพร้อมกันมาอีกครั้ง


ร่างผอมหอบหายใจแรงเมื่อกิจกรรมสวาทกำลังจะจบลง  หากบอกว่าช่องทางด้านหลังเขาชาหนึบก็คงไม่แปลกหนัก แต่ก็ใช่ว่ามันจะไม่รู้สึกเสียวซ่านยามที่แก่นกายของอีกฝ่ายโถมแรงใส่เข้ามา


ชายหนุ่มโน้มตัวลงฉกฉวยริมฝีปากอวบอิ่มที่กำลังเผยอสูดอากาศเข้าปอด ปลายลิ้นชื้นแลบเลียกวาดต้อนเอาความหวานจากข้างในอย่างไม่หยุดหย่อน เขาใช้ฝ่ามือกดบริเวณหัวเล็กให้อยู่นิ่ง  เมื่ออีกฝ่ายยังคงดิ้นรณที่จะหนีสัมผัสของเขา


พอแล้ว...อะ ไม่ไหวแล้วริมฝีปากอิ่มเอ่ยเสียงกระท่อนกระแท่น เมื่อสัมผัสถึงแรงขยับจากทางด้านล่างที่ชายหนุ่มยังคงไม่ถอดถอนแก่นกายของตนออกไป
แต่ถึงอย่างนั้น คำพูดของผู้ถูกกระทำกลับกลืนหายเข้าไปในลำคอเมื่อแก่นกายของอีกฝ่ายขับเคลื่อนเร็วขึ้นจนแรงอารมณ์เขาปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยความที่ชายหนุ่มนั้นรู้จุดกระสันของร่างผอมที่ฉกชิงความหอมหวานมาเกือบทั้งคืนเป็นอย่างดี





ขออีกรอบนะ...เดี๋ยวพี่จ้อนจะปล่อยให้นอน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น